ฉบับที่ 9 : ถึง คุณฐิตินาถ ณ พัทลุง

เขียนที่บ้านครับ

วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2552

สวัสดีครับ คุณฐิตินาถ ณ พัทลุง ที่เป็นพิธีกรในรายการ "เข็มทิศชีวิต"

หลังจากสวัสดีแล้ว ผมคงต้องต่อด้วย คำขอโทษนะครับ ที่ก่อนหน้านี้ผมเคยเห็นรายการของคุณ แต่ไม่ได้มีสมาธิในการที่จะฟังการดำเนินรายการของคุณ และคืนนี้ เป็นครั้งที่สอง ในความทรงจำของผมที่ผมได้ดูรายการของคุณ ครั้งนี้ต่างจากครั้งที่แล้วอย่างสิ้นเชิง

ผมตั้งใจดูรายการของคุณมาก การบรรยายของคุณ รวมทั้งผู้ร่วมรายการทั้ง3 ท่านนั้น ผมขอแสดงความคิดเห็นว่า ถูกต้องทุกประการ เพราะตัวผมเองก็ผ่านประสบการณ์เช่นนั้นมาแล้ว และหลายครั้ง โดยที่ 2 ครั้งแรกนั้น ผมยังเด็กอยู่ จึงเป็นเพียงผู้ร่วมเหตุการณ์และเป็นกำลังสำคัญในการแก้ปัญหาร่วมกันกับน้องสาว แต่ครั้งหลังสุด ทุกอย่างเกิดจากน้ำมือของผมเอง ด้วยทั้งปัจจัยภายในตัวผมเอง และปัจจัยภายนอก ซึ่งเลี่ยงไม่ได้ที่จะไปโทษผู้อื่น หรือสาเหตุอื่นใด นอกจากโทษตัวเราเอง โทษการตัดสินใจของตัวเอง

...อ่านต่อ.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญร่วมกันแสดงความคิดเห็นกับจดหมาย หรือลองเขียนจดหมายของคุณไว้ให้ได้อ่านบ้างก็ษได้นะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก