ฉบับที่ 14 : ถึงพี่สมภพ ทัศนภาค (Upline ที่ SNatur)

เขียนที่บ้าน

วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ.2553

หลังจากที่ผมได้รับการชักชวนจากอาจารย์ซวง ในการทำธุรกิจเครือข่าย SNatur ทำให้ผมได้รู้จักกับ พี่พิชัย และพี่สมภพ และผมกับพี่สมภพ ก็ได้มีการติดต่อกันเป็นระยะๆ จากคนที่ไม่รู้จักกัน ก็เริ่มพูดคุยกันบ้าง และเริ่มคุยกันมากขึ้น

เพราะว่าส่วนตัวแล้ว ผมเห็นว่า ผมอยากทำธุรกิจเครือข่ายมาก หลายๆ คนที่เข้ามาหาผม มักบอกว่า ผมมีศักยภาพ ผมสามารถโน้มน้าวคนได้ ผมน่าจะทำธุรกิจเครือข่ายได้ดี

แต่นอกเหนือจากบริษัทที่มั่นคง (ควรเป็นของคนไทย) มีสินค้า ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริง มีแผนงานที่ชัดเจน รายได้เป็นธรรม องค์กรมีจรรยาบรรณ ผมยังมีความคิดว่า Upline ของเรานั้น เราต้องมั่นใจในตัวเขา และไว้วางใจเขา

กับคนที่ไม่รู้จักกันมาก่อน จากที่ได้คุยกัน เริ่มทำงานร่วมกัน ผมอยากบอกว่า ผมมั่นใจในตัวพี่นะครับ ร่างกายที่ผมเป็นอยู่ พิการรุนแรง ทุพพลภาพ ต้องมี Upline ที่มีความเข้าใจในข้อจำกัดผม และเรามาช่วยกัน ผมคิดว่า ผมทำได้ สำหรับธุรกิจเครือข่าย เป็นไปไม่ได้เลย ที่ใครจะทำคนเดียว ทีมงานต้องช่วยกัน ต้องมีความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ต้องช่วยเหลือกัน ต้องวางแผนร่วมกัน ต้องรักกัน ต้องให้เกียรติซึ่งกันและกัน

ผมขอบคุณพี่สมภพ ทัศนภาค มากนะครับ ที่เข้าใจผม เรามาร่วมกันสร้างเครื่อข่าย บนธุรกิจเครือข่าย SNatur ร่วมกันนะครับ สิ่งที่เราทำกันในวันนี้ จะสามารถช่วยคนพิการได้อีกมากมาย ทั้งในประเทศไทย และอาจจะไปถึงต่างประเทศได้ ทำให้คนพิการ มีรายได้ มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี

พี่สมภพ ทัศนภาค คือคนที่ยืนทางซ้ายครับ
ส่วนพี่พิชัย ยืนอยู่ด้านขวาครับ
ด้านขวา คือพี่อ๋า เทิดเกียรติ
และผมเสื้อขาวครับ ด้ายซ้าย


ผมขอบคุณที่พี่สมภพ ไม่ลืมผม และพยายามติดต่อผม อีเมล์ฉบับนั้น มีค่ามากครับ ทำให้ผมยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับ SNatur

จากคนที่รอโอกาสทำธุรกิจเครือข่ายมากว่า 15 ปีครับ

ขอบคุณครับปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
.
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญร่วมกันแสดงความคิดเห็นกับจดหมาย หรือลองเขียนจดหมายของคุณไว้ให้ได้อ่านบ้างก็ษได้นะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก