ฉบับที่ 12 : ขอบคุณรายการ "เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์"" ของคุณสรยุทธครับที่ช่วยประกาศเรื่อง "กองทุนคนไทยช่วยผู้ประสบภัยเฮติ"

สวัสดีครับ คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผมไม่รู้จักคุณสรยุทธเป็นการส่วนตัวนะครับ ถึงจะเคยเจอคุณสรยุทธที่อาคารมาลีนนท์หลายครั้งแล้วก็ตาม เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยไปติดต่องานที่อาคารมาลีนนท์ และปัจจุบันก็พาคนพิการไปออกร้านบ่อยๆ ครับ จึงมีโอกาสเจอดารา และนักข่าว เต็มไปหมดเลยครับ ที่แน่ๆ คือ ได้ขอลายเซ็นต์คุณบัญชา และคุณสายสวรรค์แล้ว แต่กับคุณสรยุทธ ยังไม่มีโอกาส

ที่ต้องนำมาเขียนในบล็อก Mailbox ในจดหมายฉบับนี้ เพราะว่ารู้สึกขอบคุณคุณสรยุทธ และรายการ "เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์" ที่ได้นำเรื่องราวของเฮติมานำเสนอ และเรื่องการขอรับบริจาคในนาม "กองทุนคนไทยช่วยผู้ประสบภัยเฮติ" ที่สรุปแล้วว่า ควรโอนให้ที่บัญชีกระแสรายวัน ธ.ไทยพาณิชย์ สาขาคาร์ฟูร์พระราม 4 เลขที่ 468-006-7379 และควรระวังเวลาโอน เพราะมีการนำไปส่งเป็น Forward mail หรือ sms อาจมีมิจฉาชีพแฝงตัว หรือให้เลขผิดพลาด

ผมจำคำพูดคุณสรพงศ์ ได้ว่า "ร่วมกันบริจาค และก็ขออย่าให้ประเทศไทย คนไทย ได้ประสบเหตุเช่นนี้เลย นี้เป็นโอกาสที่คนไทยจะได้แสดงน้ำใจ กุศลจิตอันยิ่งใหญ่แล้ว" (ผมจำได้ประมาณนี้นะครับ)

ขอบคุณ หม่อมเจ้าชาตรี เฉลิมยุคล
ขอบคุณ คุณสรยุทธ สุทัศนะจินดา และทีมงาน
ขอบคุณ ช่อง 3 และผู้บริหาร
ขอบคุณ ธนาคารไทยพาณิชย์
ขอบคุณ คนไทยทุกคนที่ช่วยกันโอนเงินช่วยเหลือนะครับ

ผมขอเชิญชวนคนไทย ช่วยกันร่วมบริจาคด้วยนะครับ และก็ขอให้ทุกๆ ท่านที่ได้ร่วมกันบริจาค ทำให้ชีวิต ครอบครัว มีความสุข รวมทั้งประเทศไทยไม่ต้องประสบเหตุเช่นเฮติ อย่างที่คุณสรพงศ์ได้กล่าวไว้ ด้วยครับ

ขอบคุณ คุณสรยุทธ อีกครั้งนะครับ และถ้ามีโอกาส ถึงจะนั่งรถเข็น ก็จะไปขอลายเซ็นต์คุณสรยุทธครับ


*

*

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญร่วมกันแสดงความคิดเห็นกับจดหมาย หรือลองเขียนจดหมายของคุณไว้ให้ได้อ่านบ้างก็ษได้นะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก