ฉบับที่ 8 : ถึง คุณน้ำ ศิราณี ( the Star 4)

เขียนที่บ้านครับ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2552

สวัสดีครับ คุณน้ำ ศิราณี ที่ได้จากโลกนี้ไปแล้ว แต่ผมก็อยากจะเขียนจดหมายถึงคุณครับ คุณซึ่งเป็นคนที่ได้สร้างกำลังใจให้กับคนอีกหลายๆ คน ที่ได้มีโอกาสรู้จักคุณ กับความมุ่งมั่นของคุณ และความไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา ที่ผ่านเข้ามาทดสอบชีวิตของคุณ

เป็นประจำที่ตัวผมต้องค้นคว้า หาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในโลกอินเตอร์เน็ต เพราะในโลกแห่งข้อมูล่าวสาร และการเรียนรู้นี้ ผมได้พบกับสิ่งใหม่ๆ น่าตื่นเต้น มีความรู้แปลกใหม่ ได้ทุกวัน อย่างไม่มีวันไหนที่ผมจะเบื่อหน่ายเลย และผมก็จะไม่ลืมที่จะให้รางวัลเล็กๆ น้อยๆ กับตัวเองในการฟังเพลง หรือชมภาพยนตร์ที่ตัวเองชอบใน youtube.com จึงทำให้ผมได้มาพบคลิ๊ปวีดีโอของคุณ

ผมดูเรื่องราวของคุณอีกครั้ง จากที่เคยติดตามมาแล้วในช่วงนั้น ผมขอขอบคุณ คุณน้ำ ที่ได้สร้างความประทับใจไว้ให้กับคนไทย คุณได้ฝากภาพที่น่าจดจำ ได้ฝากเสียงเพลงของคุณไว้ให้ได้ฟัง และได้ฝากกำลังใจอันยิ่งใหญ่ไว้

ผมขอให้ผลบุญกุศล ที่ทำให้หลายๆ คน นำเอาชีวิตของคุณเป็นแบบอย่าง แล้วนำไปคิดดี ทำดี ได้ส่งผลให้ดวงวิญญาณของคุณได้รับในผลบุญนี้ และได้ช่วยให้คนที่คุณรัก และเป็นห่วง ได้พบกับความสุข ความเจริญ และผมขอนำเอาคลิ๊ปวีดีโออันน่าประทับใจของคุณมาฝากผู้คนที่ได้เข้ามาอ่านจดหมายฉบับนี้นะครับ เพื่อหวังว่าจะเป็นแม้เพียงจุดเล็กๆ ที่คุณจะได้อยู่เป็นแบบอย่างให้กับคนอีกมากมายต่อไปครับ

ชื่อวีดีโอ : น้ำ ศิราณี ทองนิยม - ไม่ยอมหมดหวัง
**

**

ชื่อวีดีโอ : ประมวลภาพ น้ำ ศิราณี
**

**


ผมขอขอบคุณ คุณน้ำมากๆ อีกครั้งนะครับ ที่คุณได้ใช้ชีวิตอย่างมีคุณค่าได้มากที่สุด เท่าที่มนุษย์คนหนึ่ง พึงกระทำ อย่างสุดความสามารถ

จาก คนที่คิดเสมอว่า คุณคือ "นักร้องมืออาชีพ"
ที่ได้ไขว่คว้าความฝัน ด้วยความสามารถอย่างแท้จริง

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
ผู้ทุพพลภาพมืออาชีพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญร่วมกันแสดงความคิดเห็นกับจดหมาย หรือลองเขียนจดหมายของคุณไว้ให้ได้อ่านบ้างก็ษได้นะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก