ฉบับที่ 15 : ถึงรายการ "ฉันรักเมืองไทย"

เขียนที่บ้าน วันอาทิตย์ที่ 19 กันยายน พ.ศ.2553

สวัสดีครับ คณะผู้จัดทำรายการ "ฉันรักเมืองไทย"

บ่าย 3 โมงของวันนี้ ผมได้ดูรายการฉันรักเมืองไทย เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งครั้งแรกที่ผมดูนั้นเป็นตอน "โบดี้ ไฮมอลล์ กาเรท กับโครงการสานฝันคนไทย" ชอบมากนะครับ ถึงกิจกรรมรักธรรมชาติต่างๆ ที่คุณโบดี้ได้ทำให้กับประเทศไทย อาจมากกว่าคนไทยอีกหลายๆ คนที่สามารถทำได้ แต่ไม่ได้ทำ

ครั้งนี้ ผมตัดสินใจเลยว่า จะหาเวลาไปดูรายการย้อนหลังในอินเตอร์เน็ต และถ้าวันอาิตย์อยู่บ้าน และไม่เพลินไปกับงานที่ทำอยู่ นึกได้ จะเปิดมาช่อง 9 เพื่อดูรายการ "ฉันรักเมืองไทย" ประทับใจกับชาวต่างชาติที่รักเมืองไทย มีทัศนคติที่ดีกับวัฒนธรรมไทย ดูแล้วเพลิน มีความสุขที่ได้ชมรายการดีๆ

ชอบการนำเสนอของพิธีกรนะครับ แต่จำชื่อไม่ค่อยได้ ใช่คุณแอนดี้รึเปล่า เป็นธรรมชาติมากนะครับ เป็นพิธีกรที่ดูเป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้ปรุงแต่ง ดูแล้วสบายตา

ต้องขอบคุณทางช่อง 9 ผู้จัดรายการ ทีมงานของรายการฉันรักเมืองไทย ที่ได้ผลิตรายดรดีๆ มีคุณค่า ทำให้คนไทยอีกหลายคนได้รู้ว่า ประเทศไทยดีที่สุดแล้วครับ

จากคนที่ชอบดูรายการดีๆ มีคุณภาพครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญร่วมกันแสดงความคิดเห็นกับจดหมาย หรือลองเขียนจดหมายของคุณไว้ให้ได้อ่านบ้างก็ษได้นะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก