ฉบับที่ 1 : ถึง คุณผู้เข้ามาอ่าน

เขียนที่บ้านครับ

วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2552

สวัสดีครับ คุณ "ผู้เข้ามาอ่าน"

ผมต้องขอขอบพระคุณมากนะครับที่คุณ ได้กรุณาเข้ามาอ่านจดหมายต่างๆ ที่ผมอยากจะเขียนถึง เกี่ยวบุคคล หน่วยงาน หรืออาจจะเป็นบางสิ่งบางอย่างก็ได้ ทั้งขอบคุณ ตักเตือน เสนอแนะ ชื่นชม หรือหลากหลายความรู้สึก เท่าที่ผมอยากจะบอก อยากจะเขียนถึงนะครับ

ขอบพระคุณ คุณอีก เป็นครั้งที่สอง ที่ได้อ่านข้อความในจดหมายของผมจนใกล้จะจบแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ที่เป็นจดหมายฉบับแรกที่ผมได้ลองเขียน โดยได้ต้นแบบจากคุณโตมร ศุขปรีชา ชอบที่คุณโตมรเขียนจดหมายแบบนี้ ผมเองก็มีบางเรื่อง หรือมีความรู้สึกบางอย่าง ที่อยากจะบอกกับอีกหลายๆ ท่าน แต่บล็อกของผม ไม่สามารถตอบโจทย์ได้ แต่ถ้าจดหมายแบบนี้ ก็ใช่เลยครับ

ขอบขอบพระคุณ คุณอีกครั้ง เป็นครั้งที่สาม เพราะว่า จบแล้วครับ
ขอบพระคุณมากนะครับ ที่อ่านจนจบ

จาก คนหัดเขียนจดหมายอีกครั้ง

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
ผู้ทุพพลภาพมืออาชีพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญร่วมกันแสดงความคิดเห็นกับจดหมาย หรือลองเขียนจดหมายของคุณไว้ให้ได้อ่านบ้างก็ษได้นะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก