ฉบับที่ 13 : ถึงพี่ปรเมศวร์ กระปุกดอทคอม (ครั้งที่ 1)

เขียนที่บ้านครับ

วันพุธที่ 4 สิงหาคม พ.ศ.2553

สวัสดีครับ พี่ปรเมศวร์ มินศิริ บอสใหญ่ของกระปุกดอทคอม

สวัสดีครับพี่เอ๋อ (ปรเมศวร์) ที่ต้องบอกว่าบอสใหญ่ เพราะพี่ตัวใหญ่ด้วยครับ จริงๆ แล้ว ผมควรจะเขียนจดหมายถึงพี่นานแล้วครับ จึงต้องออกตัวก่อนเลยว่า ขอโทษนะครับพี่ ที่บางครั้งเราคิดถึงใครเป็นระยะๆ แต่พอได้จังหวะจะพิมพ์ กลับไปคิดถึงเรื่องอื่นแทน วันนี้ทุกอย่างลงตัว พิมพ์เลยละกัน

ขอบคุณพี่มากครับ กับช่วงเวลาที่ผ่านมา จนถึงเมื่อวานที่เราได้ประชุมกัน เดิมผมก็แฮบปี้กับพี่มานานแล้วครับ กับไอเดีย คำพูด ความรู้สึก ที่ได้รับจากพี่ พี่สนใจทุกคำพูดของคนทุกคนที่พี่พูดคุยด้วย ถ้าภาษาชาวบ้านต้องเรียกว่า "เก็บทุกเม็ด" จึงทำให้ผมยิ่งแฮบปี้ ที่คุณเดือน กับพี่ไพบูลย์ ก็รู้สึกดีกับพี่ กับพี่ปุ้ม และคุณอ๊อบ

ไอเดีย แผนที่ความดี ผมชอบมากนะครับ หลายๆ ไอเดีย ที่พี่แชร์ประสบการณ์ ทำให้ผมยิ่งเพิ่มเติมความรู้สึก ที่เคยมีมาแต่เด็ก ที่รู้สึกว่าตัวผมเอง แปลก แตกต่างจากเพื่อนๆ ทำงานก็รู้สึกว่าโดดเดี่ยวพอสมควร ผมหมายถึงความรู้สึกนะครับ แต่การเข้าสังคมนี่เป็นเรื่องปกติ ปัจจุบัน ผมยิ่งพบคนที่ตัวผมรู้สึกว่า คล้ยๆ กันมากขึ้น มากขึ้น คงไม่แปลก ถ้าจะใช้คำว่า "แรงดึงดูด" ที่ทำให้เริ่มเจอคนที่เหมือนๆ กันทางความคิด

ผมกับทีมงานทุกคน ขอบคุณพี่และครอบครัว ที่ให้ความช่วยเหลือมาโดยตลอดครับ ถ้ามีอะไรที่ผมจะเป็นส่วนหนึ่งในงานดีๆ ของพี่ได้ ผมก็ยินดีทุกเรื่องครับ

ก่อนจบ วงเล็บว่า ฉบับที่ 1 เพราะคงมีฉบับต่อไป ในโ็อกาสต่อไปครับพี่

จากเด็กฟิสิกส์

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญร่วมกันแสดงความคิดเห็นกับจดหมาย หรือลองเขียนจดหมายของคุณไว้ให้ได้อ่านบ้างก็ษได้นะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก