ฉบับที่ 16 : ถึงคณะบริหาร คณะผู้จัดงาน และทีมงาน ignite Thailand

เขียนที่บ้าน วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ.2553

เมื่อวันพุธที่ 13 ตุลาคม 2553 ผมได้มีโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตอีกครั้งหนึ่ง ที่ได้ขึ้นเวทีหอประชุมใหญ่จุฬาฯ เพื่อพูดในหัวข้อ "By Heart จากใจคนพิการ" โดยพูดดถึงการเป็นตัวอย่างในสังคมที่ทำงานด้านการพัฒนาอาชีพคนพิการ และปิดท้ายที่โครงการ By Heart ที่นำผลิตภัณฑ์ฝีมือคนพิการมาจำหน่ายอย่างเป็นระบบ

ผมจึงอยากเขียนจดหมายฉบับนี้ถึงคณะบริหาร คณะผู้จัดงาน ผู้สนับสนุน และทีมงาน ignite Thailand ที่ได้จัดงานดีๆ ช่วยจุดประกาย แนวคิด แนวทาง ของ igniter แต่ละท่าน ให้กับสังคมไทยครับ



ผมขอบคุณ สสส. ที่สนับสนุน ขอบคุณ คุณภาณุ อิงคะวัต ขอบคุณ คุณชัยประนิน วิสุทธิผล ขอบคุณ คุณปรเมศรว์ มินศิริ ขอบคุณ คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ และคณะบริหารงานทุกท่าน



ขอบคุณพี่ใหญ่ทั้ง 3 ท่านอีกครั้งนะครับ


รู้สึกดีมากนะครับกับ คุณหนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ ที่ทำหน้าที่พิธีกร (ในความคิดของผม เป็นพิธีกรกิตติมศักดิ์) อย่างมืออาชีพ ตั้งแต่ต้นจนจบ ถึงคนอื่นจะไปพักเบรค คุณหนุ่ย ก็ยังอยู่พูดตลอด เวลา igniter พูดจบ ก็มีแซว หรือพูดเพื่อให้งานมีอรรถรส ในสไตล์ของคุณหนุ่ย ผมชื่นชมในตัวคุณหนุ่ย ตั้งแต่สมัยจัดรายการแข่งขันตอบปัญหาแล้วนครับ (ไม่รู้จำผิดรึเปล่า ถ้าผิดต้องขอโทษด้วยนะครับ)


ดีใจที่ได้มีโอกาสคุยกับคุณเพชร โอสถานุเคราะห์ ผมได้ขอลายเซ็นต์คุณเพชร คุณเพชรวาดรูปให้ด้วยครับ คุยง่าย กันเอง ร้องเพลงเพราะครับ (ถ้าเขียนต่อเดี๋ยวจะคล้ายๆ แฟนคลับ บ้าดารา เอาเป็นว่า ดีใจมากนะครับ) ขอบคุณที่เล่นเพลงเพราะๆ ให้ฟังครับ คุณเพชรบอกผมว่า อยู่ท้ายสุดเลย ไม่รู้จะกลับกันก่อนรึเปล่า แต่เท่าที่ผมเห็น น่าจะอยู่กันเกือบครบนะครับ

ผมพึ่งเคยพบคุณคงยศ วงษ์วิกย์กรณ์ นะครับ ผมฟังเสียงแล้ว ดูใจเย็น ผมยังชอบเลยครับ ส่วนตัวยกให้เป็น igniter ที่กล้าที่สุดนะครับ เพราะพูดเป็นท่านแรกครับ ขอบคุณที่มาร้องเพลงเพราะๆ ให้ฟังครับ

ผมตั้งใจ วางแผนไว้แล้วว่าจะเดินทางมาถึงงาน ให้ทัน 16.00 น. แต่ติดขัดจริงๆ ครับ เรื่องรถที่จะใช้เดินทางไปที่งาน อันนี้เป็นปัญหาของคนพิการรุนแรงอย่างผมเลยนะครับ จึงต้องขอโทษทีมงานด้วยนะครับ

ได้เห็นงานแล้ว ส่วนตัวคิดว่า เป็นงานใหญ่นะครับ ต้องใช้ทีมงานที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกัน ดีใจแทนทุกคน ที่ทุกๆ คนเมีส่วนสำคัญในการทำให้เกิดงานดีๆ แบบนี้นะครับ ผมขอให้สิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้นกับเพื่อนๆ ที่มาร่วมฟัง รวมทั้งผู้ฟังที่ติดตามจากสื่ออินเตอร์เน็ตตต่างๆ เป็นบุญกุศล ย้อนกลับไปสู่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกๆ ท่าน ที่ทำให้งาน ignite Thailand ในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จด้วยดีครับ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
คนทุพพลภาพมืออาชีพ
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญร่วมกันแสดงความคิดเห็นกับจดหมาย หรือลองเขียนจดหมายของคุณไว้ให้ได้อ่านบ้างก็ษได้นะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก