ฉบับที่ 11 : ถึง ครีเอทีฟโฆษณา "ไฟล์เอ๊ย" ของ MaxNET

เขียนที่บ้านครับ

วันศุกร์ที่ 13 มีนาคม พ.ศ.2552

สวัสดีครับ คุณครีเอทีฟโฆษณา "ไฟล์เอ๊ย" ของ MaxNET ผมอยากจะบอกคุณ และบริษัทของคุณ หรืออาจจะเป็นทีมงานของคุณ หรืออาจจะเป็นคนที่เกี่ยวข้องอะไรก็ได้ของคุณ หรืออาจจะใครก็ได้ที่เป็นคนต้นคิดพล็อตโฆษณานี้ โดนใจผมมากเลยครับ ไม่ว่าผมกำลังจะทำอะไรอยู่ก็ตาม ถ้าโฆษณาชุดนี้มา ผมจะหยุดดูโฆษณาชุดนี้อย่างตั้งใจทุกครั้ง

แล้วรอที่จะขำกลิ้งกับคำว่า "ไฟล์เอ๊ย" เมื่อไหร่จะถึง

ตอนจบ น้องผู้หญิงคนนี้ ก็มีแอคชั่นที่มีคาแรคเตอร์เข้ากับโฆษณามากๆ เลยนะครับ ถึงจะเป็นคนแสดง แต่ก็ให้ความรู้สึกถึงความต่อเนื่อง กลมกลืนกับเนื้อหาหลักก่อนหน้าได้อย่างลงตัว จนดูเผินๆ แล้ว ยังสามารถต่อโฆษณา โดยนักแสดงหญิงรายนี้ได้เลยนะครับ

เป็นโฆษณาที่นานๆ จะลงตัวทุกอย่าง น่าสนใจมาก ส่วนตัวแล้วก็ขอชื่นชมกับ ทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้องกับผลงานชิ้นนี้นะครับ ครีเอทีฟ, บริษัทโฆษณา, นักแสดง (ทั้งคน ทั้งสุนัข), ผู้กำกับ, ทีมงานเบื้องหลัง ที่สำคัญคือ ผู้ว่าจ้าง ซึ่งผมไม่แน่ใจว่าจะเป็นทางบริษัทไหน TT&T, Jusmin หรือ Triple T

ผมขอให้ยอดการใช้บริการ high speed internet แบรนด์ MaxNET 3MB ใหม่ มีออเดอร์ล้นหลาม ติดตั้งกันจนต้องมีโอที วุ่นๆ ยุ่งๆ ยอดเยอะๆ ไปเลยนะครับ

และผมจะรอโฆษณาต่อเนื่องนะครับ เพราะชอบมากๆ ครับ

จาก คนที่รอขำเมื่อได้ยินคำว่า "ไฟล์เอ๊ย"

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
ผู้ทุพพลภาพมืออาชีพ

เขียนเพิ่มที่บ้าน วันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ.2552

ผมไปพบวีดีโอใน youtube.com มาจึงนำมาฝากทุกคนนะครับ


****

1 ความคิดเห็น:

  1. พึ่งมาตั้งใจดูตอนนี้แหละ ตลกและสร้างสรรค์ดี

    ตอบลบ

เชิญร่วมกันแสดงความคิดเห็นกับจดหมาย หรือลองเขียนจดหมายของคุณไว้ให้ได้อ่านบ้างก็ษได้นะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก