ฉบับที่ 10 : ถึง คุณช่างบริการเตียงลมบีเจ

เขียนที่บ้านครับ

วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2552

สวัสดีครับ คุณช่างทั้ง 2 คนจาก บริษัท T.A.MEDIC จำกัด

ผมอยากจะเริ่มจากต้องขอบคุณทางเจ้าหน้าที่บริษัท T.A.MEDIC จำกัด นะครับที่ให้บริการผมเป็นอย่างดี ที่ในวันอังคารที่ 24/2/2552 ช่วงเช้า ผมได้โทรไปที่ 02-744-9797 เพื่อแจ้งว่า เตียงลมยี่ห้อบีเจ ที่ผมเคยซื้อไว้ใช้งานนั้นมีปัญหา ลูกลมของเตียงลมจะแฟบเป็นช่วง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ผู้หญิง ก็แจ้งว่าให้ผมช่วยตรวจสอบดูก่อน ถ้ารั่วก็เปลี่ยนได้เลย เนื่องจากมีลูกลมสำรองให้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ผมก็ไม่ได้บอกแรมาก เพราะว่าก็เกรงใจ ที่สำคัญ ผมก็ยังไม่ได้ให้อาม้า กับเตี่ยช่วยตรวจสอบจริงๆ เสียด้วย จึงได้ให้เบอร์โทรไว้ติดต่อกลับ จากคำขอ จากเจ้าหน้าที่ผู้หญิง

.....อ่านต่อ.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญร่วมกันแสดงความคิดเห็นกับจดหมาย หรือลองเขียนจดหมายของคุณไว้ให้ได้อ่านบ้างก็ษได้นะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก