ฉบับที่ 8 : ถึง คุณน้ำ ศิราณี ( the Star 4)

เขียนที่บ้านครับ

วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2552

สวัสดีครับ คุณน้ำ ศิราณี ที่ได้จากโลกนี้ไปแล้ว แต่ผมก็อยากจะเขียนจดหมายถึงคุณครับ คุณซึ่งเป็นคนที่ได้สร้างกำลังใจให้กับคนอีกหลายๆ คน ที่ได้มีโอกาสรู้จักคุณ กับความมุ่งมั้นของคุณ และความไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา ที่ผ่านเข้ามาทดสอบชีวิตของคุณ

เป็นประจำที่ตัวผมต้องค้นคว้า หาข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในโลกอินเตอร์เน็ต เพราะในโลกแห่งข้อมูล่าวสาร และการเรียนรู้นี้ ผมได้พบกับสิ่งใหม่ๆ น่าตื่นเต้น มีความรู้แปลกใหม่ ได้ทุกวัน อย่างไม่มีวันไหนที่ผมจะเบื่อหน่ายเลย และผมก็จะไม่ลืมที่จะให้รางวัลเล็กๆ น้อยกับตัวเองในการฟังเพลง หรือภาพยนตร์ที่ตัวเองชอบใน youtube.com จึงทำให้ผมได้มาพบคลิ๊ปวีดีโอของคุณ

...อ่านต่อ.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญร่วมกันแสดงความคิดเห็นกับจดหมาย หรือลองเขียนจดหมายของคุณไว้ให้ได้อ่านบ้างก็ษได้นะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก