ฉบับที่ 10 : ถึง คุณช่างบริการเตียงลมบีเจ

เขียนที่บ้านครับ

วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2552

สวัสดีครับ คุณช่างทั้ง 2 คนจาก บริษัท T.A.MEDIC จำกัด

ผมอยากจะเริ่มจากต้องขอบคุณทางเจ้าหน้าที่บริษัท T.A.MEDIC จำกัด นะครับที่ให้บริการผมเป็นอย่างดี ที่ในวันอังคารที่ 24/2/2552 ช่วงเช้า ผมได้โทรไปที่ 02-710-5511 เพื่อแจ้งว่า เตียงลมยี่ห้อบีเจ ที่ผมเคยซื้อไว้ใช้งานนั้นมีปัญหา ลูกลมของเตียงลมจะแฟบเป็นช่วง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ผู้หญิง ก็แจ้งว่าให้ผมช่วยตรวจสอบดูก่อน ถ้ารั่วก็เปลี่ยนได้เลย เนื่องจากมีลูกลมสำรองให้มาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ผมก็ไม่ได้บอกแรมาก เพราะว่าก็เกรงใจ ที่สำคัญ ผมก็ยังไม่ได้ให้อาม้า กับเตี่ยช่วยตรวจสอบจริงๆ เสียด้วย จึงได้ให้เบอร์โทรไว้ติดต่อกลับ จากคำขอ จากเจ้าหน้าที่ผู้หญิง

ไม่นาน ก็มีโทรศัพท์ โทรกลับมาว่า เนื่องจากเส้นทางที่ช่างไปให้บริการในวันนี้นั้นใกล้ปากเกร็ดพอดี จึงจะให้ช่างเข้าไปให้บริการเลยทันที ผมก็ดีใจ ทำงานไป รอไป จนกรทั่งช่างมาถึง มากัน 2 คน อายุยังไม่มาก บริการจนเสร็จ ด้วยความรู้สึกดีกันทั้งบ้าน

พวกเราขอขอบคุณช่างบริการทั้ง 2 ท่านมากๆ นะครับ ที่บริการแก้ปัญหาเตียงลมยี่ห้อบีเจให้อย่างดี ด้วยหน้าตายิ้มแย้ม มีอัธยาศรัยดี พูดจาสุภาพ แนะนำการใช้งานที่ถูกต้องเพิ่มเติม รวมทั้งแจ้งนโยบายว่า ซื้อสินค้าของบริษัท ทางบริษัทฯ จะดูแลซ่อมบำรุงฟรี ตลอดอายุการใช้งาน นับว่าเป็นนโยบายที่เยี่ยมมาก กล้าคิด กล้าทำ สร้างความประทับใจให้กับผม และครอบครัวมาก

ทางผมก็ใช้งานไม่ระวัง จนทำให้เกิดความเสียหายกับลูกลม ซึ่งทางช่างก็ปรับปรุงให้ทันที ถ้าผมมีอะไร ผมจะคิดถึงบริษัทของคุณเป็นลำดับแรก และจะซื้อสินค้าของคุณ โดยพิจารณาที่งานบริการเป็นสำคัญ เพราะสินค้าของบริษัทคุณนั้น เกี่ยวกับผู้ป่วย คนชรา และคนพิการทั้งหมด ขอบคุณมากๆ อีกครั้งนะครับ

จาก ลูกค้าที่ประทับใจในงานบริการ

ขอบคุณครับ
ปรีดา ลิ้มนนทกุล
ผู้ทุพพลภาพมืออาชีพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญร่วมกันแสดงความคิดเห็นกับจดหมาย หรือลองเขียนจดหมายของคุณไว้ให้ได้อ่านบ้างก็ษได้นะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก