ฉบับที่ 5 : ถึงอาจารย์ชาญ ตระการศิลป์ และทีมงาน ครั้งที่ 1

เขียนที่บ้าน

วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2552

สวัสดีครับ อาจารย์ชาญ และทีมงาน ผมคงต้องเริ่มจาก ขอขอบพระคุณที่ทุกท่านเข้ามาอ่านบล็อกของผม ทำให้เราได้รู้จักกัน และทำให้ผมได้มาพบกับทุกท่านที่โรงแรมเฟิร์ส ขอบคุณทีมงานนะครับที่ติดตามโทรศัพท์มาหาผม ให้ผมมาร่วมงาน ทั้งๆ ที่ก็เตรียมการไว้แล้วว่า ถ้าผมมาถึงก็จะไม่คิดค่าใช้จ่ายผม ผมกับคุณแม่เกรงใจมากๆ นะครับ

ผมอยากจะบอกกับอาจารย์ว่า ทุกครั้งเมื่อผมวางแผนแล้วว่าจะไปรับความรู้ ผมจะทำตัวเป็นแก้วเปล่าเสมอ เพื่อเป็นการให้เกียรติกับผู้ให้ความรู้ กับประโยชน์ของตัวเองที่จะได้รับนะครับ ผมต้องขอบพระคุณอาจารย์มากที่ในเวลาเดียวกัน ผมทั้งได้ทบทวนตัวเอง และได้รับหลักการใหม่ๆ เหมือนเป็นการจัดระเบียบความคิดใหม่ ให้เข้าที่ เข้าทาง ส่วนไหนที่ยังขาดอยู่ก็เติมให้เต็ม

อ่านต่อ.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญร่วมกันแสดงความคิดเห็นกับจดหมาย หรือลองเขียนจดหมายของคุณไว้ให้ได้อ่านบ้างก็ษได้นะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก