ฉบับที่ 6 : ถึง คุณนวนันท์ (บจก.ข้อมูลเคริตแห่งชาติ)

เขียนที่บ้านครับ

วันพุธที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2552

สวัสดีครับ คุณนวนันท์ผมคงต้องเริ่มจากที่มาก่อนว่า ทำไมถึงเขียนจดหมายฉบับนี้ เป็นเพราะว่า ผมได้ดูข่าวช่อง 3 ว่าทางกระทรวงการคลังจะปลดล็อคเครดิตบูโร ให้กับสถาบันการเงิน เพื่อสามารถปล่อยกู้ให้กับฐานข้อมูลถึง 60 ล้านคน ทำให้ผมได้นึกถึงเจ้าหน้าที่ ท่านหนึ่ง ที่ได้ให้คำแนะนำต่างๆ กับผมเป็นอย่างดี

ผมต้องขอขอบคุณ คุณนวนันท์ มากๆ เลยนะครับ ที่คุณรับฟังปัญหาของผม ช่วยแนะนำผม จนผมสามารถแก้ไขเครดิตของตัวเองให้อยู่ในสถานะที่ดี ตามที่ควรจะเป็น

...อ่านต่อ.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญร่วมกันแสดงความคิดเห็นกับจดหมาย หรือลองเขียนจดหมายของคุณไว้ให้ได้อ่านบ้างก็ษได้นะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก