ฉบับที่ 4 : ถึง คุณช่างภาพ

เขียนที่บ้านครับ

วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2552

สวัสดีครับ คุณช่างภาพที่ได้นำอุปกรณ์ในการจัดแสง (ไม่รู้ว่าเรียกถูกรึเปล่า) มาให้ผมได้เห็นกับตา ตื่นเต้นเล็กน้อยนะครับ เห็นแต่ในทีวี และต้องขอบคุณที่ตอบคำถามให้ผมเข้าใจอย่างง่ายๆ

คุณยิ้มง่ายนะครับ คงจะเป็นบุคคลิกของคุณส่วนตัว ขอบคุณที่คุณใจเย็นแล้วบอกให้ผมทำตัวสบายๆ กับยิ้มแห้งๆ ของผม ผมเกรงใจมากๆ นะครับ ที่ทำให้คุณต้องถ่ายภาพไปหลายครั้ง ซึ่งในความรู้สึกของผมมันเยอะไปหน่อย เพราะผมยิ้มไม่เป็น

อ่านต่อ.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญร่วมกันแสดงความคิดเห็นกับจดหมาย หรือลองเขียนจดหมายของคุณไว้ให้ได้อ่านบ้างก็ษได้นะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก