ฉบับที่ 2 : ถึง คุณโตมร ศุขปรีชา

เขียนที่บ้านครับ

วันพฤหัสบดีที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2552

สวัสดีครับ คุณโตมร ศุขปรีชาคงต้องเริ่มจาก ผมต้องขอขอบพระคุณ คุณโตมร มากๆ นะครับ ที่ทำให้ผมได้ไอเดียในการเขียนบล็อกในรูปแบบจดหมายถึงใครสักคน ถึงองค์กรที่อยากเขียนถึง ถึงบางสิ่งบางอย่าง ซึ่งแนวทางของบล็อกของผม ไม่สามารถจะเขียนได้

ต้องขอบพระคุณ คุณโตมร อีกครั้ง ที่คุณโตมรได้ให้คุณพันธ์ศักดิ์ วรรณคำ โทรมาหาผม เพื่อมาสัมภาษณ์ถึงแนวคิดการใช้ชีวิต โดยจะลงตีพิมพ์ในหัวข้อ Lifestyle ของนิตยสาร GM สร้างความรู้สึกแปลกประหลาดใจกับผมมากในความรู้สึกแรก ผมจำได้ว่า นิตยสาร GM นั้น จะมีผู้กลุ่มอ่านในระดับกลางถึงบน ส่วนผมเป็นคนธรรมดา ไม่มีชื่อเสียงอะไร หรือว่า จะเป็นการเข้าใจผิดกันแน่

อ่านต่อ.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

เชิญร่วมกันแสดงความคิดเห็นกับจดหมาย หรือลองเขียนจดหมายของคุณไว้ให้ได้อ่านบ้างก็ษได้นะครับ


บทความที่ได้รับความนิยม 10 อันดับแรก